ĐÊM GIAO LƯU VĂN NGHỆ TẠI TRƯỜNG PTDTBT THCS HUỔI LÈNG CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982-20/11/2022)

Chủ nhật - 19/03/2023 09:14
Hoà chung với không khí của cả nước chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022). Được sự nhất trí của Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, ủy ban nhân dân xã Huổi Lèng, Chi bộ 3 trường Trường Mầm non, Tiểu học và THCS Huổi Lèng long trọng tổ chức Đêm giao lưu văn nghệ 17 tháng 11 năm 2022 chào mừng Kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.
Văn nghệ là món ăn tinh thần không thể thiếu được trong các sự kiện. Tuy không phải là các diễn viên chuyên nghiệp nhưng CBGVNV và các em học sinh thân yêu xã Huổi Lèng luôn cố gắng, nỗ lực hết mình trình diễn các tiết mục gây ấn tượng mạnh tới người xem. Mang lại nhiều cung bậc cảm xúc pha trộn không chỉ bởi khả năng diễn xuất, xuất thần của các diễn viên cây nhà lá vườn mà còn ý nghĩa của từng hoạt cảnh, bài ca, tiếng hát, điệu múa, đặc biệt là các diễn viên nhí đã để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng nhân dân.

Dẫn chương trình trong đêm giao lưu văn nghệ thầy giáo Nguyễn Minh Cảnh –Phó Hiệu trưởng trường THCS và cô giáo  Đoàn Thị Thao - Tổng phụ trách đội trường Tiểu học thuộc xã Huổi Lèng.
Đêm giao lưu văn nghệ có hơn 100 diễn viên cùng với gần 2000 CBGVNV Học sinh và nhân dân tham dự.

Mở đầu chương trình là hợp ca nam nữ với ca khúc: “Cờ bay chiếu sáng Việt Nam” – Sáng tác: Đình Trọng.

Điệu múa Món quà tặng cô do các em hs tiểu học muốn gửi tới các thầy cô nhân ngày 20/11.

Diễn viên nhí Tiểu  học với tiết mục múa: Cô giáo em là hoa Ê Ban.
Bác Hồ vĩ đại của chúng ta đã từng nói rằng: "Non sông Việt Nam có trở nên tươi đẹp hay không, dân tộc Việt Nam có bước tới đài vinh quang để sánh vai với các cường quốc năm châu được hay không, chính nhờ một phần lớn ở công học tập của các em". Ca khúc "Bài ca người giáo viên nhân dân" là tri ân những công lao của thầy cô trong sự nghiệp trồng người với Tốp ca nữ: Bài ca người giáo viên nhân dân do các cô giáo trường THCS thể hiện.

Tiết mục Aerobic sôi động trên nền nhạc bài hátNhà mình rất vui do các bé mầm non biểu diễn.

Những bài ca điệu múa luôn mang lại cho chúng ta những cảm xúc tươi mới. Và điệu Múa: Tiếng rừng do các em học sinh trường THCS biểu diễn.

Tiếp theo chương trình là tiết mục Múa: Lô lô do các em hs THCS biểu diễn.
Bài hát với lời ca mộc mạc, giản dị được tác giả viết nhằm ca ngợi công lao của những người thầy, cô giáo trên những miền đất xa xôi của Tổ quốc.  Chúng ta hãy cùng thưởng thức tiết mục Tam ca: Cô giáo về bản
Một trong những ca khúc nổi bật, ấn tượng và là món quà ý nghĩa để gửi đến cho thầy cô kính yêu nhân ngày 20/11. Ca khúc giản dị, gần gũi, là tiếng lòng của học trò bày tỏ sự thành kính, biết ơn đến những công lao mà thầy cô hằng ngày dành cho các em. Bài hát: Thầy cô là tất cả do em: Hạng Thị Phương học sinh tiểu học biểu diễn.

Đơn ca: Cõng chữ lên non. Biểu diễn: Cô giáo - Vì Thị Đích cùng tốp múa trường THCS Huổi Lèng.

Hòa vào nhịp sống hiện đại, mang đậm nét cá tính các em học sinh lớp 8, 9 gửi tới thầy cô, quý vị khán giả bài nhảy: Xinh tươi Việt Nam và khép lại chương trình văn nghệ đêm nay. Chào thân ái và hẹn gặp lại!


 

Tác giả: THCS Huổi Lèng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi