CHIA SẺ, ĐỒNG THUẬN ĐỂ THÀNH CÔNG - THÔNG ĐIỆP TỪ HỌP PHỤ HUYNH ĐẦU NĂM, NĂM HỌC 2024-2025

Chủ nhật - 15/09/2024 23:53
CHIA SẺ, ĐỒNG THUẬN ĐỂ THÀNH CÔNG - THÔNG ĐIỆP TỪ HỌP PHỤ HUYNH ĐẦU NĂM, NĂM HỌC 2024-2025
                Sáng ngày ngày 14 tháng 9 năm 2024, hơn 200 phụ huynh của Trường PTDTBT THCS Huổi Lèng tham dự họp phụ huynh đầu năm học 2024-2025.
              Họp phụ huynh đầu năm học là một hoạt động quan trọng và rất cần thiết để tăng cường sự phối hợp, gắn kết, đồng thuận giữa gia đình, nhà trường trong công tác giáo dục toàn diện cho học sinh. 
Ảnh: Hơn 200 phụ huynh của trường PTDTBT THCS Huổi Lèng tham gia dự họp.
           Trong cuộc họp chung toàn trường, phụ huynh được nghe thầy giáo Đào Xuân Lợi – Hiệu trưởng nhà trường thông báo về kết quả hai mặt giáo dục của nhà trường trong năm học 2023-2024 và đưa ra các nhiệm vụ trọng tâm, mục tiêu phấn đấu, các hoạt động giáo dục của nhà trường. Triển khai tới phụ huynh các chế độ chính sách của Đảng và Nhà nước, các quy định của nhà trường đối với học sinh. Thầy cũng chia sẻ về các hoạt động học tập, rèn luyện mà các em được tham gia ở lớp, ở trường để lan tỏa những niềm vui của thầy trò đến các bậc phụ huynh, giúp phụ huynh thêm hiểu và thêm tin yêu thầy cô giáo và nhà trường hơn. Mong muốn sự đoàn kết, nhất trí, chung tay giữa nhà trường và gia đình trong công tác giáo dục học sinh.
Thầy Đào Xuân Lợi – Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ kết quả đạt được của năm học trước và nêu phương hướng, nhiệm vụ của năm học 2024 -2025.
       
       Tại cuộc họp, đại diện phụ huynh học sinh đã bày tỏ sự tin tưởng, nhất trí cao với mục tiêu, quan điểm giáo dục cũng như đồng thuận với việc triển khai các hoạt động giáo dục của nhà trường. Cảm ơn nhà trường đã luôn quan tâm, chia sẻ, tạo môi trường học tập tốt nhất cho các em học sinh. 
Ảnh: Phụ huynh chia sẻ ý kiến tại buổi họp
        Sau phần họp chung toàn trường, là phần họp riêng giữa giáo viên chủ nhiệm và phụ huynh học sinh. Và cùng bầu ra Ban đại diện phụ huynh của lớp để cùng tham gia vào các hoạt động của lớp và nhà trường. GVCN thông báo tình hình học tập, nội quy lớp học...
Ảnh: GVCN, phụ huynh họp tại lớp học.
 
Ảnh: BGH, Ban đại diện phụ huynh các lớp họp bầu ban Đại diện cha mẹ học sinh của nhà trường

Cuộc họp cha mẹ học sinh năm học 2024 -2025 đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự nhất trí cao của  phụ huynh. Các ý kiến đóng góp đều mang tính xây dựng, đồng thuận về các nội dung đưa ra hứa hẹn năm học thắng lợi của nhà trường. Chúng tôi trân trọng cảm ơn sự tin tưởng của các bậc cha mẹ học sinh. Với sự đồng hành, quan tâm, ủng hộ của các bậc phụ huynh, Trường PTDTBT THCS Huổi Lèng sẽ gặt hái thêm nhiều thành công và thắng lợi mới. Thầy và trò nhà trường sẽ phát huy truyền thống, niềm tự hào của ngôi trường được học sinh và phụ huynh tin yêu, tiếp tục đoàn kết, nỗ lực phấn đấu giành được những kết quả cao và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học 2024 - 2025.

 

Tác giả: THCS Huổi Lèng, Lê Thị Thu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi