CHƯƠNG TRÌNH NGÀY HỘI “THIẾU NHI VUI KHỎE – TIẾN BƯỚC LÊN ĐOÀN” NĂM 2024

Thứ tư - 27/03/2024 07:49
CHƯƠNG TRÌNH
NGÀY HỘI “THIẾU NHI VUI KHỎE – TIẾN BƯỚC LÊN ĐOÀN” NĂM 2024

          Thực hiện chương trình công tác đoàn và phong trào thiếu nhi năm 2024; Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023-2024; Thực hiện chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ( 26/03/1931 – 26/03/2024); Phát động thi đua tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên phủ (07/5/1954 - 07/5/2024). Ôn lại khí thế hào hùng của cha ông ta năm xưa trong Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, "Lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu"Khích lệ thanh, thiếu nhi thi đua học tập và rèn luyện, khơi dậy niềm tự hào, ý chí quyết tâm phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, đoàn viên Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh của thiếu nhi Việt Nam. Tạo sân chơi lành mạnh để các em đội viên được giao lưu, tích cực học tập, rèn luyện; phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong các hoạt động Đội và phong trào thanh,thiếu niên.
         Sáng ngày 25/03/2024,  Liên đội PTDTBT THCS Huổi Lèng long trọng tổ chức chương trình Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe – Tiến bước lên Đoàn” với sự  tham gia của 100 % tập thể thầy cô và học sinh các khối lớp trong trường.

  
Thầy Nguyễn Minh Cảnh – Phó Hiệu trưởng
lên phát biểu động viên khích lệ dặn dò toàn Liên Đội

      - Ngày hội còn là một trong những nội dung nhằm cụ thể hóa phong trào thi đua trong học tập, rèn luyện, xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực; là một trong những hoạt động của tuổi trẻ học đường chào mừng  kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn và Tháng Thanh niên 2024; Chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên phủ (07/5/1954 - 07/5/2024) . Tìm hiểu về lịch sử, văn hóa, con người tỉnh Điện Biên. Liên đội đã xây dựng kế hoạch và tổ chức phần thi mang tên “Rung chuông vàng”.Tạo sân chơi lành mạnh để các em đội viên được giao lưu, tích cực học tập; phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong các hoạt động Đội. 
  






(Một số hình ảnh của phần thi “Rung chuông vàng”

             Chương trình được tổ chức trang trọng, vui tươi, thực sự đã trở thành phong trào thi đua sôi nổi, thu hút đông đảo các em học sinh tham gia hưởng ứng tháng hành động “Thiếu nhi khỏe -Tiến bước lên Đoàn”. 

         
 

Tác giả: THCS Huổi Lèng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi