CHIA TAY GIÁO VIÊN NGHỈ HƯU VÀ CHUYỂN CÔNG TÁC

Thứ năm - 05/10/2023 11:13
 
          Hình ảnh người thầy, xưa nay luôn được ví với người chèo đò cần mẫn đưa bao thế hệ học trò chinh phục dòng sông tri thức, như người thợ làm vườn tháng ngày ươm những mầm xanh. Là một nhà giáo, mỗi chúng ta luôn rất tự hào và cũng biết bao trăn trở khi nhận trách nhiệm cao quý và đầy tâm huyết. Đi hết chặng đường làm thầy là biết bao kỉ niệm khó phai, biết bao nhiêu lưu luyến vơi đầy. Ngày 04/10/2023 Ban Giám hiệu và Công đoàn trường PTDTBT THCS Huổi Lèng, tổ chức buổi liên hoan chia tay đồng chí: Bùi Thị Vương về nghỉ hưu sau những năm tháng cống hiến đầy ý nghĩa cho sự nghiệp giáo dục….
         Đồng chí Bùi Thị Vương – Phó hiệu trưởng nhà trường đã có quyết định về nghỉ chế độ hưu trí kể từ ngày 01/8/2023; đồng chí Vì Thị Đích có quyết định chuyển công tác từ ngày 20/9/2023; đồng chí Phan Văn Tam có quyết định chuyển công tác từ ngày 15/9/2023. Được sự nhất trí của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mường Chà, của Đảng ủy - Ủy ban nhân dân xã Huổi Lèng, được thống nhất của Chi bộ - Nhà trường và Công đoàn, trường PTDTBT THCS Huổi Lèng long trọng tổ chức buổi lễ chia tay với các đồng chí cán bộ, giáo viên nghỉ chế độ hưu trí và chuyển công tác.
          Về dự với buổi lễ chia tay có đồng chí Bùi Ngọc Kiên cán bộ chuyên môn Phòng Giáo dục và Đào tạo, đồng chí Giàng A Sàng Phó chủ tịch UBND xã Huổi Lèng. Đến dự với buổi lễ còn có các đồng chí lãnh đạo đại diện đơn vị trường PTDTBT TH Huổi Lèng, trường Mầm non Huổi Lèng, Trạm y tế, công an xã Huổi Lèng.Về dự buổi lễ có đồng chí Bùi Thị Vương nguyên là Phó hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Vì Thị Đích, đồng chí Phan Văn Tam nguyên là giáo viên nhà trường. Dự lễ chia tay còn có sự góp mặt đông đủ của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường.
            Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ do đồng chí Hà Ngọc Thương và đồng chí Vì Thị Đích biểu diễn.
 
(Đồng chí Hà Ngọc Thương và đồng chí Vì Thị Đích với các tiết mục văn nghệ)
         Tại buổi lễ đồng chí Trần Đình Công đã Phát biểu tri ân - chia tay của Công đoàn - nhà trường. Đồng chí Giàng A Sàng Phó chủ tịch UBND xã Huổi Lèng cũng phát biểu ghi nhận sự cống hiến của các đồng chí cán bộ, giáo viên nghỉ chế độ hưu trí và chuyển công tác với sự nghiệp giáo dục của xã Huổi Lèng.
(Đồng chí Trần Đình Công đã Phát biểu tri ân - chia tay của Công đoàn - nhà trường)

          Đồng chí Bùi Thị Vương, cũng thay mặt các đồng chí cán bộ, giáo viên nghỉ chế độ hưu trí và chuyển công tác phát biểu cảm ơn Phòng Giáo dục và Đào tạo, Đảng ủy – chính quyền xã Huổi Lèng, tập thể cán bộ - giáo viên - nhân viên trong nhà trường
(Đồng chí Bùi Thị Vương phát biểu cảm ơn)
            Trong buổi lễ Tổ chuyên môn THCS của Phòng Giáo dục và Đào tạo; Đảng ủy – chính quyền xã Huổi Lèng; Chi bộ, chính quyền, Công đoàn nhà trường, các tổ chuyên môn đã tặng hoa, quà chia tay đồng chí Bùi Thị Vương, đồng chí Vì Thị Đích, đồng chí Phan Văn Tam. Và các đồng chí cán bộ, giáo viên nghỉ chế độ hưu trí và chuyển công tác cũng tặng quà lưu niệm nhà trường.
(Đồng chí Bùi Ngọc Kiên tặng quà của Tổ chuyên môn THCS Phòng Giáo dục và Đào tạo cho đồng chí Bùi Thị Vương)
(Đồng chí Giàng A Sàng tặng quà của Đảng ủy – chính quyền xã Huổi Lèng
 cho đồng chí Bùi Thị Vương)
 
(Các đồng chí đại diện Chi bộ - Chính quyền – Công đoàn trường tặng quà cho đồng chí Bùi Thị Vương, đồng chí Phan Văn Tam và đồng chí Vì Thị Đích)
          (Các đồng chí đại diện các tổ chuyên môn nhà trường trường tặng quà cho đồng chí Bùi Thị Vương, đồng chí Phan Văn Tam và đồng chí Vì Thị Đích)
 
(Đồng chí Bùi Thị Vương tặng quà lưu niệm nhà trường)
 
(Đồng chí Phan Văn Tam và đồng chí Vì Thị Đích tặng quà lưu niệm nhà trường)
        Cũng trong buổi lễ, tập thể cán bộ - giáo viên - nhân viên trong nhà trường đã cùng các đồng chí cán bộ, giáo viên nghỉ chế độ hưu trí và chuyển công tác chụp ảnh lưu niệm.
 
 
(Tập thể cán bộ - giáo viên - nhân viên trong nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí Bùi Thị Vương, Vì Thị Đích và Phan Văn Tam)
 

Tác giả: THCS Huổi Lèng, Trần Đình Công

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi