ỦY BAN XÃ HUỔI LÈNG VÀ 3 ĐƠN VỊ TRƯỜNG HỌC ĐÓNG TRÊN ĐỊA BÀN Tổ chức viếng thăm Đài tưởng niệm các anh hung liệt sĩ trên địa bàn xã Huổi Lèng

Thứ ba - 28/02/2023 08:58
Hướng tới kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2023) và đón tết cổ truyền của dân tộc xuân Quý Mão 2023. Sáng ngày17 tháng 1 năm 2023, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Huổi Lèng; 3 trường PTDTBT THCS Huổi Lèng, trường PTDTBT TH Huổi Lèng, trường Mầm Non xã Huổi Lèng do đồng Hoàng Huy Bình hiệu trưởng trường PTDTBT THCS Huổi Lèng làm trưởng đoàn, đã tổ chức lẽ dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh tại xã nhà
          Trong không khí trang nghiêm, đại biểu đã đặt vòng hoa, dâng hương và dành phút mặc niệm tưởng nhớ công lao của các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và vì nghĩa vụ quốc tế cao cả.

          Các anh đã ngã xuống trên đất mẹ, để lại biết bao tiếc thương cho những bậc ông bà, cha mẹ, những người chồng, người vợ cùng những người con yêu dấu đã mãi mãi không thể gặp lại những người thân yêu nhất của mình dù chỉ một lần sau cuối. Sự hy sinh mất mát này là hết sức to lớn, là không gì bù đắp được. Nhưng chính sự hy sinh của các anh đã làm rạng rỡ quê hương đất nước, đã ươm những mầm xanh, những chồi non lộc biếc của hòa bình và khát vọng. Tinh thần của các anh sẽ luôn sống mãi với quê hương, sống mãi với tình yêu thương của đồng bào, đồng chí. Đó chính là sự trường tồn, bất diệt và cũng là chân lý, là lẽ sống, mà không thể bất cứ một thế lực nào có thể khuất phục được. Đảng bộ quân và dân xã Huổi Lèng mãi mãi ghi tạc và đời đời biết ơn sự hy sinh to lớn đó.
          Hòa chung với sự đổi mới và phát triển của đất nước. Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Huổi Lèng, 3 trường PTDTBT THCS Huổi Lèng, trường PTDTBT TH Huổi Lèng, trường Mầm Non xã Huổi Lèng đã chủ động và tích cực xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Các chính sách an sinh xã hội được quan tâm kịp thời. Quốc phòng an ninh được giữ vững.
          Mừng Đảng quang vinh – Mừng xuân Quý Mão, trước vong linh các anh hùng liệt sỹ lãnh đạo xã Huổi Lèng và 3 trường PTDTBT THCS Huổi Lèng, trường PTDTBT TH Huổi Lèng, trường Mầm Non xã Huổi Lèng nguyện đoàn kết, nỗ lực, phấn đấu, đưa xã nhà ngày càng phát triển; quan tâm và chăm lo tốt hơn nữa đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình, người có công với cách mạng, giữ trọn đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”.

 

Tác giả: THCS Huổi Lèng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi