KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20 THÁNG 11 (20/11/1982-20/11/2022)

Chủ nhật - 19/03/2023 09:12
Hòa trong không khí của cả nước hân hoan chào mừng kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam. Sáng ngày 18 tháng 11 năm 2022, Xã Huổi Lèng long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022). Đây là ngày lễ nhằm tri ân những nhà giáo, những tấm gương hoạt động giáo dục có đóng góp cho ngành giáo dục Việt Nam. Và vào ngày này, các thế hệ học trò cũng như các ngành nghề khác đều dành thời gian để nhìn lại và tri ân các cống hiến thầm lặng của những thầy cô của họ.

Cô giáo Trần Thị Phương dẫn chương trình
Lễ kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-2022)
Về dự lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam hôm nay có các đồng chí đại diện lãnh đạo UBND huyện; UBND xã; Chuyên viên Phòng Giáo dục & Đào tạo, Các bậc phụ huynh; Các vị khách quý; Cựu học sinh; Cùng toàn thể quý thầy cô và toàn thể các em học sinh của 3 trường có mặt tham dự buổi lễ.

Để buổi lễ thêm phần long trọng và tiếp thêm sức mạnh của niềm vui đó là bài nhảy: “Xinh tươi Việt Nam”.

Tiếp theo chương trình là bài hát “Cô giáo vùng cao”. Do Giàng Thị Vu – cựu học sinh thể  hiện

Khép lại phần hội là Điệu múa “Món quà tặng cô”do các em học sinh tiểu học trình diễn.

Đồng chí Giàng A Sàng – Phó chủ tịch UBND xã Huổi Lèng đọc diễn văn Kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2022.
Thay lời tri ân của các thế hệ học sinh toàn trường, em: Giàng In Chi  - đội viên Chi đội lớp 8B gửi những tâm tư, tình cảm của mình dành tặng thầy cô giáo và cùng các bạn dâng lên thầy cô những đóa hoa tươi thắm nhân ngày 20-11.


Thay mặt nhóm cựu học sinh Em Giàng A Sinh – hiện đang công tác tại công an Tỉnh Điện Biên, lên tri ân các thầy cô và cùng nhóm bạn tặng quà nhân ngày lễ.


Đồng chí: Thào A Phừ - Phó bí thư  - Chủ tịch UBND xã Huổi Lèng phát biểu chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11.

Thầy giáo Trần Đình Công – Chủ tịch công đoàn trường PTDTBT THCS Huổi Lèng đánh giá kết quả thi đua trong thời gian qua của Tập thể và cá nhân 3 đơn vị trường học.

 

Đồng chí: Thào A Phừ - Phó bí thư  - Chủ tịch UBND xã Huổi Lèng trao thưởng cho 3 Tập thể nhà trường

Đồng chí: Giàng A Sàng và Sùng A Quá - Phó chủ tịch UBND xã Huổi Lèng trao thưởng cho 18 cá nhân đạt thành tích xuất sắc
          Cuối buổi lễ kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20.11 các quý vị đại biểu, các vị khách quý, các cựu học sinh cùng các thầy cô giáo trong nhà trường chụp ảnh lưu niệm để lưu giữ những tình cảm tốt đẹp và trân trọng nhất.



 
Lế kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam đã khép lại. Chúc cho thầy cô luôn vững tay lái những chuyến đò cập bến tràn đầy hoa trái, mang nhiều niềm vui, hy vọng và hạnh phúc. Chúc cho sự nghiệp giáo dục Mường chà nói riêng và sự nghiệp giáo dục Việt nam ngày càng phát triển và vinh hoa.

 

Tác giả: THCS Huổi Lèng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi