Trường PTDTBT THCS Huổi Lèng tổ chức hội khỏe phù đổng cấp trường năm học 2022-2023

Thứ tư - 08/03/2023 21:00
Hoà chung không khí vui tươi của cả nước hướng về kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023) và 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910- 8/3/2023). Ngày 6/3/2023 thực hiện kế hoạch Số:01/KH-HT ngày 27/02/2023 của Hiệu trưởng trường PTDTBTTHCS Huổi Lèng đã long trọng tổ chức tổ chức Hội khỏe Phù Đổng cấp trường năm học 2022-2023.
 Hội khỏe phù đổng là Đại hội thể thao của HS nhằm duy trì và đẩy mạnh cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, thường xuyên tập luyện và thi đấu các môn thể thao trong học sinh để nâng cáo sức khỏe, phát triển thể chất góp phần giáo dục toàn diện cho HS. Hội khỏe cũng nhằm đánh giá công tác giáo dục thể chất trong nhà trường và phong trào hoạt động thể thao của các lớp trong trường.
          Tham dự Hội khỏe phù đổng có thầy Hoàng Huy Bình - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường. Thầy: Nguyễn Minh Cảnh, Cô Bùi Thị Vương - Phó hiệu trưởng. Cùng với các thầy cô trong Ban tổ chức, trong Tổ trọng tài, các thầy cô là GVCN các lớp và có hơn 300 học sinh tham dự trong đó có 87 vận động viên tham gia đạt 72 giải.

 

Cán bộ giáo viên công nhân viên học sinh và các vận động viên tham gia khai mạc HKPĐ
         
          Phát biểu khai mạc buổi lễ, thầy giáo Hoàng Huy Bình - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường - Đại diện Ban tổ chức Hội khỏe Phù Đổng cấp trường đã đánh giá cao tinh thần tập luyện của học sinh toàn trường, ban tổ chức và các em đã chuẩn bị tốt mọi mặt để tham gia thi đấu tại Hội khỏe Phù Đổng. Đồng thời tuyên bố Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng cấp trường, năm học 2022 – 2023.
Thầy giáo Hoàng Huy Bình - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường tuyên bố Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng cấp trường, năm học 2022 – 2023
          Thay mặt Ban tổ chức, Thầy Trần Đình Công động viên, khích lệ tinh thần các đội thi, các vận động viên bình tĩnh, tự tin, thi đấu hết mình với tinh thần đoàn kết, chiến thắng; các trọng tài làm việc trung thực thẳng thắn, các cổ động viên cổ vũ nhiệt tình… để Hội khỏe Phù Đổng cấp trường thành công tốt đẹp.
          Ngay sau lễ khai mạc, các trận thi đấu giữa bốn khối 6, 7, 8, 9 đã diễn ra với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. Không khí thi đấu rất sôi nổi, hào hứng. Toàn trường đã có 9/9 lớp tham gia với 101 vận động viên đăng ký tham gia thi đấu, có 87 vận động viên đủ điều kiện tham gia thi đấu ở 4 môn Thể thao Điền kinh; Đá cầu, Đẩy gậy, Cờ vua với 21 nội dung thi đấu.

 


Nội dung nhảy cao, nhảy xa và chạy điền kinh thu hút đông đảo HS tham gia

 

 

 


Để công tác thi đấu diễn ra an toàn, lực lượng công an xã Huổi Lèng tham gia hỗ trợ.

 


Nội dung đá cầu nam và nữ được diễn ra ở hai sân

 


Nội dung thi đấu môn cờ vua

 


Nội dung đẩy gậy ở cả nam và nữ
 
Căn cứ thành tích thi đấu của các lớp đã đạt được theo đề nghị. Kết thúc hội khỏe BTC đã trao 21 Giải nhất (Trong đó có 19 giải cá nhân, 01 giải đôi, 01 giải đồng đội); 21 Giải nhì (Trong đó có 19 giải cá nhân, 01 giải đôi, 01 giải đồng đội) và 30 giải ba (Trong đó có 28 giải cá nhân, 01 giải đôi, 01 giải đồng đội)

 

Thầy Hoàng Huy Bình- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường và cô Bùi Thi Vương
trao giải cho HS

 

 
Hội Khỏe Phù Đổng cấp trường là nơi để các em thỏa sức đam mê với thể thao, đồng thời cũng là nơi phát hiện những học sinh có năng khiếu về thể thao, để nhà trưởng tuyển chọn, luyện tập tham gia tham gia thi đấu trong đợt khảo sát của huyện theo tinh thần Công văn số 140/PGDĐT ngày 20 tháng 02 năm 2023 của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mường Chà về việc chuẩn bị VĐV tham gia thi đấu Giai thể thao học sinh phổ thông tỉnh Điện Biên lần thứ I, năm 2023.
          Với sự quan tâm của Chi bộ; BGH, sự phối hợp tạo điều kiện giúp đỡ của công an xã, các GVCN, của đoàn thanh niên, đội thiếu niên trường Ban Giám Hiệu nhà trường, giáo viên chủ nhiệm, các thầy cô giáo, nhân viên, sự cổ vũ nhiệt tình của các thành viên trong lớp, sự cố gắng thi đấu tích cực của các vận động viên, Hội khỏe Phù Đổng cấp trường đã diễn ra an toàn, nghiêm túc và đạt được những thành tích xuất sắc ở trong các nội dung thi.
Với kết quả đã đạt được, tin tưởng rằng sau Hội khoẻ Phù Đổng lần này, tinh thần rèn luyện thể dục, thể thao trong các em học sinh trong toàn trường được nâng lên một bước; phong trào thể thao học đường phát triển mạnh mẽ, có chất lượng và hiệu quả hơn và quyết tâm phấn đấu có giải cao trong đợt Hội Khỏe Phù đổng huyện và cấp tỉnh.

Tác giả: THCS Huổi Lèng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi